Hoa ở Văn phòng Công ty Basa

Hoàn thành được entry này Basa phải cảm ơn chị Lương nhiều vì ảnh chụp hoa hâu hết là hoa tại bàn của chị ấy!Nhờ chị Lương mỗi tuần đều đặn mang hoa nhà tự trồng đến công ty mà Basa được thả sức chụp ảnh. Những bông hoa nhỏ xinh đem lại rất nhiều thư giãn cho các chị em tại nơi làm việc. Mỗi lần đi qua góc làm việc ấy, Basa đều tranh thủ ngắm nghía, ngửi, hít rồi chụp ảnh..

Đây là hoa Bỏng chị Lương mua trong Metro

Đây là hoa Bỏng chị Lương mua trong Metro

IMG_3840IMG_3842

IMG_4027IMG_3947IMG_3958IMG_3961

IMG_3955

IMG_4017

IMG_4019

IMG_4020

IMG_4026

IMG_3977

6 thoughts on “Hoa ở Văn phòng Công ty Basa

  1. bạn ơi mình ở Pháp, rát muốn trồng hoa Tigon nhưng không biết mua cây giống ở đâu. Hoa bạn chụp đẹp quá. Hổm rày dạo quanh các blog được coi hình hoa nhiều ghê. Cảm ơn bạn trả lời.

  2. Hoa Ti gôn này do một chị đồng nghiệp của mình mang đến cơ quan. Mình đã hỏi chị ấy và chi ấy bảo trông cái này không cần giống cây mà chọn cành nào già già có rễ sẵn rồi đem trồng thôi. Nếu có ai qua Pháp mình sẽ gửi cho bạn 1 cành để trồng nhé! Bạn sống ở TP nào ở Pháp. Năm sau em chồng mình sang đó học đấy! Mình có thể nhờ gửi cho bạn 1 cành!

  3. Em bạn sang học ở thành phố nào? mình ở Saint-Etienne bạn ạ. Mình đang hỏi mọi người địa chỉ có thể mua hoặc xin cành giống. Nếu năm sau chưa thấy sẽ xin bạn nhé. cảm ơn nhiều.

  4. Hihi, tự nhiên mình quên tịt đi không nhớ tên thành phố nơi em chồng mình học nên hôm qua chưa reply bạn ngay được. Mừng vì bạn đã hỏi được nơi bán cành giống. Sang năm có hoa ngắm rồi thì chụp hình share cho tớ xem với nhé!

  5. Hoa đẹp quá! Bạn có thể chỉ giúp mình cách tạo blog như thế này được không vậy? Cám ơn bạn nhiều! Have a nice working day!

Gửi phản hồi

