Cơm gà Tam Kỳ

Món cơm gà đặc biệt hấp dẫn với mình. Đã làm một số lần ở nhà và đã ăn rất nhiều lần mỗi lần đi công tác. Không lần nào mình nhớ chụp ảnh vì làm xong là nhanh nhanh chóng chóng dọn ra để cả nhà thưởng thức.

Mỗi lần làm một món mới, hay kể cả những món cũ mà lâu không làm và quên công thức mình lại google search. Làm cơm gà lần này mình theo công thức trong trương trình Sức sống mới nhưng bớt đi phần ớt khi tẩm ướp và làm nước chấm!

Món cơm gà Tam Kỳ là món ăn đậm đà hương vị đất Quảng. Bất cứ một du khách nào khi đến với dải đất miền Trung này không thể không thử qua món cơm gà. Tôi chưa có cơ hội thưởng thức cơm gà Tam Kỳ chính trên mảnh đất Quảng ấy mà toàn cơm gà ở Sài Gòn, ở Cần Thơ rồi Phan Rang. Khi viết bài viết này Tôi tự nhủ: sẽ có ít nhất một lần trong đời tôi sẽ thưởng thức món cơm gà Tam Kỳ trên đất Quảng. Và khi chưa có cơ hội ấy, tôi tạm hài lòng với cơm gà Tam kỳ ở Thủ đô Hà Nội!

Com ga Tam Ky

Anh chup bang dien thoai

Gửi phản hồi

