Christmas 2014 – Giáng sinh ở xứ ấm!

Đây là năm đầu tiên gia đình nhà Cá đón giáng sinh ở một nơi ấm áp, không có mùa đông. Đây là mùa Noel thứ 6 mà ba mẹ có thói quen trang trí nhà cửa mỗi dịp Lễ tết cùng các con. Giáng sinh năm nay mẹ cũng vẫn rất tâm trạng như 5 mùa giáng sinh trước. Mẹ cảm thấy có lỗi với 2 con cá con vì mỗi năm mình lại đón giáng sinh ở một “nhà” khác nhau. Tuy vậy, hai con cá con vẫn rộn ràng, vẫn vui vẻ, vẫn hồi hộp xem năm nay nhà mình trang trí như thế nào? Ông già noel sẽ tặng quà gì cho mình?

Tự tay các con trang trí cho cây thông noel này

Tự tay các con trang trí cho cây thông noel này

Cuộc sống có lúc vui lúc buồn, lúc thăng lúc trầm. Có những khi mẹ cảm thấy căng thẳng không biết bắt đầu công việc ra sao, không biết làm thế nào để có thể dung hòa giữa công việc và thời gian dành cho 2 đứa. Khi nhìn lại chặng đường nhà mình đã đi qua. Duy chỉ có một điều mẹ tin chắc rằng: Dù cho nhà mình có sống ở đâu, trong bất cứ ngôi nhà nào thì chỉ cần có các con, có ba nơi đó sẽ thành TỔ ẤM. Và mẹ luôn tin điều đó cũng chắc chắn đúng với ba và các con vì mẹ cảm nhận được ánh mắt, được cảm giác ấm cúng và hạnh phúc nơi các con và ba cho dù mình có ở bất cứ nơi đâu.

Và 4 chú cá lại cùng nhau “bơi” tiếp cho những dự định tương lai, cho dù có lúc phải vất vả ngược dòng nhưng “cứ đi lâu rồi sẽ tới đích”. Mẹ chắc tin điều đó.

Gửi phản hồi

