Căn nhà mơ ước

Nếu có một ngày nào đó, gia đình mình chuyển xuống nhà mặt đất ở. Mẹ muốn có một ngôi nhà diện tích rộng một chút. Diện tích chắc tầm hơn 150m2 để khi đó mình có thể có 1 căn bếp rộng với nhiều không gian cho cây xanh và nhiều ngăn kéo để mẹ chứa đồ bếp thật là ngăn nắp!

b-2-1460607430_660x0

Lúc ấy, chúng mình sẽ lên lịch để các con có thể lần lượt vào bếp tập nấu các món ăn từ đơn giản đến phức tạp. Willy hay Nemo sẽ đều học nấu ăn và dọn dẹp nhà cửa, các con thậm chí còn phải làm tốt hơn cả chị Bống.

Phòng khách sẽ có thật nhiều kệ để chúng mình có chỗ cho sách, cho những đồ trang trí gắn với từng kỉ niệm thời ấu thơ.

a-2-1460607429_660x0

Sẽ chả ai đánh thuế giấc mơ nên đôi lúc khi tâm trạng tuần mới đang vui vẻ, chúng mình cùng lên kế hoạch cho những điều tốt đẹp trong một vài năm sắp tới. Điều đó sẽ giúp chúng mình phấn trấn hơn, vui vẻ hơn và hạnh phúc hơn.

Ôm hôn, nói yêu nhau mỗi ngày, không ngừng mơ ước và luôn sẵn sàng để hành động biến ước mơ ấy thành hiện thực – là một trong những điều mà chúng mình sẽ cùng nhau làm các con nhé!

SG 19.04.2016 – Nhân một ngày đầu tuần đầy năng lượng!

Ảnh nguồn: http://giadinh.vnexpress.net/photo/khong-gian-song/ngoi-nha-ong-o-nha-trang-co-moi-phong-deu-mo-ra-vuon-3385633.html?utm_source=detail&utm_medium=box_recommend&utm_campaign=boxtracking

 

 

Gửi phản hồi

